Hướng dẫn luyện tập

Hướng dẫn tập luyện trên máy chạy bộ đạt kết quả tốt nhất

Hướng dẫn tập luyện trên máy chạy bộ đạt kết quả tốt nhất

Bạn sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại nhà nhưng chưa biết cách tập luyện hoặc tập luyện nhưng kết quả không được như ý muốn. Việc tập luyện trên máy chạy bộ không đạt kết quả như ý muốn dễ dẫn đến tình trạng chán nản và không muốn chạm vào máy.
Xem thêm
Những mẹo giúp tránh chấn thương trên máy chạy bộ

Những mẹo giúp tránh chấn thương trên máy chạy bộ

Việc tập luyện thể thao khó mà có thể tránh khỏi việc bị chấn thương không đáng có. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn tránh được 1 số chấn thương trên máy chạy bộ tại nhà không đáng có.
Xem thêm
Các chấn thương thường gặp trên máy chạy bộ

Các chấn thương thường gặp trên máy chạy bộ

Việc tập luyện trên máy chạy bộ thường khá đơn giản và không khó. Tuy nhiên nếu tập luyện sai không đúng cách hay sai kỹ thuật thường sẽ dẫn đến những chấn thương không đáng có. Cùng tìm hiểu các chấn thương khi sử dụng máy chạy bộ hay gặp phải.
Xem thêm
Sử dụng máy chạy bộ tại nhà hay chạy bộ ngoài trời tốt hơn?

Sử dụng máy chạy bộ tại nhà hay chạy bộ ngoài trời tốt hơn?

Nên mua một chiếc máy chạy bộ điện gia đình hay chạy bộ ngoài trời là câu hỏi của không ít người trước khi tập luyện bộ môn này. Vậy chạy bộ như thế nào là đúng và tốt cho sức khoẻ chúng ta.
Xem thêm
Bài tập yoga bàn chân cho người thường xuyên chạy bộ

Bài tập yoga bàn chân cho người thường xuyên chạy bộ

Đối với người thường xuyên chạy bộ ngoài trời hoặc trên máy chạy bộ điện thì việc giữ 1 đôi bàn chân khoẻ mạnh là điều không thể thiếu.
Xem thêm
7 động tác giãn cơ động trước khi tập máy chạy bộ

7 động tác giãn cơ động trước khi tập máy chạy bộ

Khởi động quá trình không thể thiếu đối với bất cứ môn thể thao nào, chạy bộ cũng vậy. Trước khi sử dụng máy chạy bộ hãy khởi động làm nóng cơ thể bằng 7 động tác giãn cơ động dưới đây nhé.
Xem thêm
3 cách chạy bộ đơn giản giảm mỡ hiệu quả

3 cách chạy bộ đơn giản giảm mỡ hiệu quả

Những cách chạy bộ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại giảm mỡ hiệu quả nhất chưa hẳn ai cũng biết hết. Chỉ cần giành ra 10 phút đi bộ mỗi ngày với các cách đi bộ đơn giản này sẽ giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.
Xem thêm
Những lưu ý sử dụng máy chạy bộ cho người béo phì

Những lưu ý sử dụng máy chạy bộ cho người béo phì

Máy chạy bộ là sản phẩm cần thiết cho người béo phì tập luyện để giảm cân nặng. Thế nhưng sử dụng máy chạy bộ sao cho đúng cách và hợp lý là điều cần lưu ý.
Xem thêm
Tập luyện quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Tập luyện quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Tập luyện các môn thể thao sẽ đem lại sức khoẻ tuyệt vời. Nhưng đối với việc nghiện tập luyện có thể gặp vấn đề vô sinh luyện tập thể thao quá nhiều.
Xem thêm
Lợi ích không ngờ từ sử dụng máy chạy bộ mỗi ngày

Lợi ích không ngờ từ sử dụng máy chạy bộ mỗi ngày

Có thể bạn nghĩ máy chạy bộ chỉ là một chiếc dụng cụ thể thao tập luyện sức khoẻ đơn thuần. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ được những lợi ích máy chạy bộ đem lại khi tập luyện mỗi ngày.
Xem thêm
Chạy bộ cải thiện chuyện chăn gối rất tốt

Chạy bộ cải thiện chuyện chăn gối rất tốt

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chạy bộ là một trong những môn thể thao tốt giúp tăng ham muốn tình dục ở cả hai giới.
Xem thêm
Kỹ thuật di chuyển bước chân cơ bản trong bóng bàn

Kỹ thuật di chuyển bước chân cơ bản trong bóng bàn

Di chuyển bước chân trong bóng bàn là rất quan trọng; vì nếu di chuyển hợp lý thì chúng ta có thể đón đầu được điểm bóng rơi và đáp trả lại đối phương.
Xem thêm