Bài tập yoga bàn chân cho người thường xuyên chạy bộ

Cập nhật: 2017-02-24 11:14:31 - Lượt xem: 771

Đối với người thường xuyên chạy bộ ngoài trời hoặc trên máy chạy bộ điện thì việc giữ 1 đôi bàn chân khoẻ mạnh là điều không thể thiếu. Với 5 bài tập yoga cho bàn chân sau đây sẽ giúp các bạn cải thiện độ dẻo dải và sức bền rất nhiều cho bàn chân đấy.

Toega là gì? Bài tập Toega cho bàn chân

Toega là từ viết tắt của "Toe - Yoga" có nghĩa là những bài tập yoga dành cho bàn chân. Các bài tập này sẽ giúp cho các khớp xương, cơ ngón chân và toàn bàn chân được co giãn tốt hơn, tăng tính đàn hồi đem lại sức bền và dẻo dải.

Và một đôi chân khoẻ mạnh là điều cần phải có đối với những runner, giúp bạn tránh được những chấn thương không đáng có và đạt được hiệu quả cao khi tập luyện.

5 bài tập yoga cho bàn chân khoẻ mạnh

Các bài tập yoga cho bàn chân sau rất dễ tập, chỉ cần bỏ ra mỗi ngày từ 10-15 phút là các bạn sẽ thấy rõ sự dẻo dải của bàn chân được tăng lên rõ ràng. Cùng xem 5 bài tập này là gì nhé.

Bài tập yoga bàn chân

bài tập yoga chân

bài tập toega

bài tập yoga bàn chân

bài tập toega 

Mong rằng 5 bài tập trên sẽ giúp các bạn nâng cao được khả năng chạy bộ của mình ngoài trời lẫn trên máy tập chạy bộ nhé.

 

Bình luận bài viết
Tin liên quan