Bài tập thon bụng đơn giản cho người mới tập

Cập nhật: 2016-08-04 10:12:48 - Lượt xem: 673

Bài tập thon bụng đơn giản cho người mới tập sau đây sẽ giúp bạn làm giảm mỡ bụng hiệu quả, lên cơ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức.

Vùng eo và đùi là vùng tích tụ mỡ nhiều nhất của chị em. Không chị em nào là không muốn đánh bay đám mỡ vùng cơ thể này. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các phòng tập. Vậy có bài tập thon bụng đơn giản cho người mới tập tại nhà mà vẫn giảm mỡ bụng hiệu quả không? Bài tập Thiên Trường giới thiệu sau đây sẽ rất thích hợp với các cô nàng lười đấy.

bài tập giảm mỡ bụng

Đừng nghĩ "lười" ở đây là bạn không phải bỏ thời gian và công sức ra để luyện tâp. Nhưng có nhiều bài tập cơ bụng khá dễ thực hiện và bớt tạo cảm giác mệt nhọc hơn – thích hợp cho người ít tập thể dục nhưng muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng.

Khi nói đến tập bụng, bạn thường nghĩ đến ngay các bài tập gập bụng hoặc plank. Những bài tập này tuy phổ biến nhưng cũng tồn tại nhiều hạn chế, các bài tập này cũng phù hợp với những người vận động nhiều và tập luyện thường xuyên hơn . Nếu bạn muốn tìm một bài tập thon bụng đơn giản cho người mới tập mà hiệu quả tương tự, hãy thử phiên bản gập bụng đứng sau:

 

Hướng dẫn luyện tập

Động tác 1:

Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, nghiêng người qua một bên, tay chạm chân.

Tập lần lượt mỗi bên 30 lần.

giảm mỡ bụng nhanh nhất

Động tác 2:

Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, đá một chân lên cao.

Đồng thời tay duỗi thẳng, chạm vào mũi chân.

Tập lần lượt mỗi chân 30 lần.

bài tập cơ bụng hiệu quả
 

Động tác 3:

Đứng thẳng, dang rộng chân, tay chống hông đá một chân sang ngang.

Tập mỗi bên 30 lần rồi đổi chân.

bài tập cơ bụng tại nhà
 
 
Ngoài các bài tập trên các bạn cũng có thể tham khảo các máy tập cơ bụng của Thiên Trường cung cấp rất thích hợp cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà. Giá cả đa dạng, hợp lý cùng nhiều các tính năng hay giúp bạn có thể tập nhiều bài tập đánh tan mỡ bụng trong thời gian ngắn.
Bình luận bài viết
Tin liên quan