5 bài tập giảm mỡ bụng và giảm mỡ bắp tay trong 2 tuần

Cập nhật: 2016-07-30 11:26:33 - Lượt xem: 886

Đối với nhiều bạn nữ thì có lẽ vùng mỡ ở bụng và bắp tay là ghét hơn cả. Vì đây là 2 vị trí dễ khiến người khác nhìn thấy nhất. Bụng nhiều mỡ sẽ khiến mặc quần áo xấu, bắp tay nhiều mỡ thì sẽ làm không tự tin khi mặc áo.

bài tập giảm mỡ bụng trong 2 tuầnGiảm mỡ bụng

Say đây Thiên Trường sẽ giới thiệu cho các bạn lịch tập luyện giảm mỡ bắp tay và giảm béo bụng hiệu quả trong vòng 2 tuần.

Nên nhớ bạn cần thực hiện lịch tập luyện giảm cân một cách kiên trì và nghiêm túc, đồng thời hãy kết hợp với một thực đơn giảm béo bụng để có thể hỗ trợ cơ thể mau giảm mỡ.

Với lịch tập giảm mỡ bắp tay và giảm béo bụng này thì thay vì bạn tập 1 bài tập Plank trong 5 phút thì chúng ta sẽ chia ra tập 5 bài thì sẽ hiệu quả hơn. Các ngày nghỉ bạn nên tập Carido để giúp giảm mỡ toàn thân nhanh hơn và vòng 2 sẽ nhanh chóng thon hơn.

Hướng dẫn thực hiện tập luyện giảm mỡ bắp tay và giảm béo bụng trong 2 tuần như sau:

lịch tập giảm mỡ bắp tay, giảm mỡ bụng trong 2 tuầnLịch tập giảm mỡ bụng, mỡ bắp

Plank cao tay

bài tập Plank cao tay giảm mỡ trong 2 tuầnBài tập Plank cao tay

Plank là bài tập làm săn chắc vòng 2, cơ cơ bụng khỏe mạnh hơn.
Đầu tiên bạn chống 2 tay trên sàn, rộng bằng vai, 2 chân duỗi thẳng, rộng bằng hông. Từ vai đến gót chân tạo thành đường thẳng.
Giữ im tư thế đó theo như lịch tập và thực hiện trong 3 hiệp.
Kĩ thuật tập Plank chuẩn các bạn nên đọc bài viết hướng dẫn tập Plank hiệu quả để hiểu rõ hơn nhé.

Bài Plank nghiêng chữ X - Star Plank

bài tập Plank nghiêng chữ X giảm mỡ trong 2 tuầnBài tập Plank nghiêng X

Bài này sẽ nâng cao lên một chút và có khó khăn hơn.
Đầu tiên các bạn nằm nghiêng sang phải trên sàn.
Chân trái đặt trên chân phải, tay phải chống dưới sàn.
Đẩy hông lên cao, tay phải thẳng, từ vai thẳng đến chân phải thành 1 đường thẳng.
Nâng chân trái lên cao, đồng thời đưa tay trái lên vuông góc tay phải.
Giữ im tư thế đó theo lịch tập.

Triceps Dip - Đẩy tay trên ghế

bài tập đẩy tay trên ghế giảm mỡ trong 2 tuầnĐẩy tay trên ghế giảm mỡ tay

Bài tập tay cho nữ này bạn có thể sử dụng 1 chiếc ghế gỗ chắc chắn, ghế sofa, cạnh giường hoặc bất kì vật gì bằng phẳng chắc chắn để tập đều được.
Ngồi sát người vào đó, việc ngồi xa sẽ dễ gây đau vai. Đặt 2 tay lên, mũi bàn tay hướng vào người.
Nhấn mạnh bàn tay va đẩy người lên thẳng tay.
Từ từ hạ người xuống và thực hiện lại động tác.

Hít đất

bài tập hít đất, chống đẩy giảm mỡ trong 2 tuần
Chống đẩy

Hít đất cũng là một bài tập sử dụng sức lực vào tay rất nhiều. Nó là bài tập giúp săn chắc vòng 1 và vòng 2 nữa.
Vào tư thế hít đất với 2 tay bằng vai. Chân duỗi thẳng, siết cơ bụng và mông.
Hãy hạ thấp người xuống đến khi ngực gần chạm sàn.
Đẩy lên về tư thế ban đầu.
Các bạn có thể tham khảo thêm các bài tập hít đất cho nữ ở đây.
Thực hiện càng nhiều lần trong thời gian quy định càng tốt.

Mountain Climber - Leo núi trên bộ

leo núi trên bộ giảm mỡ trong 2 tuần 1leo núi trên bộ giảm mỡ trong 2 tuần 2Leo núi trên bộ giảm mỡ

Mountain Climber là một bài tập giảm mỡ vòng 2 khá hay để chị em mau chóng đánh tan mỡ bụng dưới của mình.
Vào tư thế chống đẩy, sau đó co gối trái lên gần ngực. Rồi duỗi về vị trí cũ.
Làm tương tự cho chân còn lại. Thực hiện động tác càng nhanh càng tốt trong thời gian của lịch tập.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bắp tay và giảm béo bụng cho nữ này, các bạn hãy tập đều trong 2 tuần, kết hợp tập Cardio và ăn uống hợp lý thì mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất, cánh tay sẽ trở nên săn chắc và không bị ngấn mỡ nữa.

Bình luận bài viết
Tin liên quan